Chính sách bảo hành

Đối với dịch vụ cung cấp này Thammyvienhuongmi áp dụng chế độ bảo hành:

- Chính sách bảo hành bằng văn bản khi thực hiện.
- Chế độ bảo hành dựa vào từng dịch vụ

Ngay sau khi kết thúc quy trình làm đẹp, khách hàng sẽ được nhận thẻ bảo hành tương ứng với loại dịch vụ thực hiện. Thẻ này sẽ có tác dụng trong trường hợp ca thực hiện không may xảy ra những biến chứng đáng tiếc. Mặc dù, tình trạng này hiếm khi xảy ra, thế nhưng “cẩn tắc vô ưu”. Để được đảm bảo quyền lợi của mình và cũng là để cẩn thận đề phòng bất trắc, mọi người nên nhận thẻ bảo hành ngay sau khi thực hiện dịch vụ.

  1. Điều kiện về bảo hành:
  • Áp dụng cho khách hàng tham gia dịch vụ làm đẹp (có bảo hành) tại Hương Mi
  • Được áp dụng cho khách hàng đã thực hiện dịch vụ làm đẹp tại Hương Mi nhưng bị dị ứng chất liệu, nhiễm trùng,… do kỹ thuật, chất liệu thực hiện…  sử dụng trực tiếp cho dịch vụ của khách hàng.
  • Chỉ có hiệu lực đối với chính chủ nhân của thẻ đó.
  1. Những trường hợp không được bảo hành.
  • Khách hàng gặp phải biến chứng do khách hàng không tuân thủ nguyên tắc chăm sóc hậu phẫu theo yêu cầu của chuyên viên làm đẹp
  • Quá hạn thời gian bảo hành
  • Phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn, không rõ ngày tháng, có dấu hiệu bị bóc, sửa đổi, tẩy xóa, gian lận.
  • Quá trình làm đẹp gặp vấn đề do nguyên nhân từ phía khách hàng
  • Trường hợp khách hàng đã sửa lại ở cơ sở thẩm mỹ khác
  • Không áp dụng cho người không phải chủ thẻ bảo hành